Nếu bạn là chủ hoặc quản lý cửa hàng, bạn có thể thử sử dụng cách tích điểm để khiến khách hàng hài lòng, tăng khả năng mua hàng và có thêm khách hàng, giúp cửa hàng thu hút hơn. tiền bạc. Còn việc tích điểm khách hàng thì sao? Ngay bây giờ, có bao nhiêu chương trình phần mềm tiếp thị có các tính năng tiên tiến nhất? Tìm hiểu chúng tôi và glaskragujevca.net qua bài viết này!
Điều đó rất quan trọng
1. Lòng trung thành của khách hàng là gì?
2. Lợi ích của việc tích điểm đối với khách hàng
2.1. Tiết kiệm và thu hút khách hàng
2.2. Tiếp cận khách hàng mới
2.3. Dễ dàng cập nhật thông tin khách hàng
2.4. Xây dựng lòng trung thành và tạo khách hàng tiềm năng
2.5. Giúp khách hàng tăng sức mua
3. Top 5 chương trình tích điểm khách hàng
3.1. Phần mềm quản lý bán hàng glaskragujevca.net
3.2. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo
3.3. Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
3.4. Chương trình quản lý marketing SUNO.vn
3.5. Phần mềm quản lý bán hàng tinhtien.net
1. Tích lũy điểm cho khách hàng là gì?
Tích điểm cho khách hàng là cách biến mỗi khách hàng đến mua hàng thành một phần của mỗi cửa hàng. Ở đỉnh cao của họ, khách hàng được hưởng những quy tắc mà người tiêu dùng bình thường không có. Nhằm tăng doanh thu, tri ân khách hàng rất hiệu quả và đang được nhiều cửa hàng áp dụng thành công

Lưu thông tin khách hàng khi mua sắmVà
Ví dụ khách hàng đến mua hàng tại cửa hàng của bạn, mỗi lần tích được 10 điểm, khi khách hàng đạt 100 điểm tương ứng với 10 điểm cho cửa hàng thì sẽ được giảm 10% cho hóa đơn tiếp theo. Các quán cà phê, nhà hàng, quán trà sữa cũng có thể sử dụng hệ thống điểm thưởng trà sữa để đổi quà cho khách hàng.
Bạn đang xem: Ứng dụng tích điểm thưởng
2. Lợi ích của việc tích điểm đối với khách hàng
Điểm này có vai trò vô cùng quan trọng, giúp bạn giữ khách và có được những khách hàng trung thành, kèm theo đó thẻ tích điểm còn giúp bạn tăng tiền, tạo niềm tin với khách hàng và tạo ra nhiều ưu đãi.
2.1. Tiết kiệm và thu hút khách hàng
Giữa hai cửa hàng bán cùng một sản phẩm, cửa hàng có áp dụng chương trình khách hàng thân thiết và cửa hàng không có chương trình khách hàng thân thiết, cửa hàng nào có chính sách có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn.
Lần tới khi khách hàng mua sắm, họ sẽ nhớ đến cửa hàng và doanh nghiệp của bạn. Từ đó, doanh nghiệp của bạn sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng tốt hơn và giúp thu hẹp khoảng cách giữa người bán và người mua.
2.2. Tiếp cận khách hàng mới
Sử dụng tính năng tích điểm còn giúp tiếp cận và thu hút khách hàng mới. Vì ai cũng muốn được hưởng những khuyến mại cá nhân và tốt nhất khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào.
Không chỉ giúp bạn tạo ra những khách hàng trung thành mà chương trình khách hàng thân thiết còn giúp mang lại thêm nhiều khách hàng mới. Nếu kế hoạch trả nợ của bạn hấp dẫn thì lãi suất cao, không chênh lệch nhiều so với các khoản chiết khấu lớn khác.
2.3. Dễ dàng cập nhật thông tin khách hàng
Khi bắt đầu thu thập thông tin của khách truy cập, bạn cần hỏi các thông tin của khách hàng như họ tên, địa chỉ, số điện thoại,… để thu thập thông tin mới của khách truy cập.
Đây sẽ là nguồn dữ liệu quan trọng giúp bạn quản lý khách hàng, đồng thời bạn cũng biết được nhóm khách hàng của mình là ai. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tiếp cận khách hàng bằng phần mềm marketing thì đây sẽ là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.
2.4. Xây dựng lòng trung thành và tạo khách hàng tiềm năng
Tuy hệ thống tính điểm và quy đổi khác nhau nhưng nhìn chung các loại thẻ đều hoạt động trên nguyên tắc khách hàng phải ghé thăm cửa hàng thường xuyên.
Đây là điều mà các chủ cửa hàng mong muốn bởi lựa chọn này chi phí để khách hàng cũ quay lại sẽ rẻ hơn chi phí thu hút khách hàng mới và tăng doanh thu cũng như lợi nhuận của cửa hàng trong nhiều trường hợp. Đây sẽ là một cách tuyệt vời giúp bạn có được những khách hàng trung thành và thường xuyên cho cửa hàng của mình.
2.5. Giúp khách hàng tăng sức mua
Nếu đặt mình vào vị trí của khách hàng, bạn sẽ rất vui khi mỗi lần mua hàng sẽ tích được vài điểm, sau vài lần, số điểm tích được đủ để đổi quà từ cửa hàng hoặc nhận quà. chiết khấu trực tiếp trên hóa đơn
Khách hàng sẽ thích mua hàng hơn vì được tích điểm. Họ sẽ mua thêm hàng hóa để tăng điểm và sử dụng số điểm tích lũy được khi cần thiết. Tất cả các khách hàng đều muốn tăng số điểm trong quá trình mua hàng để đạt được số điểm tích được và trừ vào hóa đơn tiếp theo. Khách hàng xem số điểm tích được là khoản tiết kiệm. Vì vậy, lợi ích của việc tích điểm khách hàng là khuyến khích khách hàng mua nhiều sản phẩm hơn. Doanh thu do mua hàng càng cao thì hoạt động kinh doanh càng có lãi.
3. Top 5 chương trình tích điểm khách hàng
Dưới đây là một số dịch vụ và chương trình tích điểm khách hàng được nhiều người dùng tin tưởng hiện nay.
3.1. Phần mềm quản lý bán hàng glaskragujevca.net
Chương trình glaskragujevca.net là một dự án ra đời từ năm 2011. Vì là chương trình quản lý đa sản phẩm nên glaskragujevca.net có nhiều ưu điểm hữu ích cho các chủ cửa hàng bán hàng trên nhiều kênh khác nhau. Đặc biệt, phần mềm có tính năng tích điểm cho khách hàng.
glaskragujevca.net giúp bạn tạo và theo dõi các chương trình khuyến mãi, quà tặng, giảm giá,… từ cơ bản đến ngọn ngành của doanh nghiệp, bạn có thể tạo quảng cáo khi khách hàng mua sắm tại cửa hàng glaskragujevca.net, mua hàng trực tuyến và bạn có thể tích hợp quảng cáo vào hệ thống .
Các loại tích điểm trên glaskragujevca.net: Tích điểm theo giá hóa đơn; Giữ thông tin và nhóm điều; Kiếm điểm bằng cách giao dịch.
Để tiêu điểm, doanh nghiệp kiếm Khuyến mãi/Tích điểm
Bước 1. Đặt số điểm, suy nghĩ

Đặt số điểm, xem glaskragujevca.net
Số tiền: Dùng để tích điểm dựa trên % giá trị hóa đơn hoặc sản phẩm
Giá cố định: Dùng để tính chiết khấu khi bạn tập trung (đối với những lần mua lặp lại)
2: Đặt quy tắc thu thập thông tin, suy nghĩ

Thiết lập các quy tắc để thu thập các sự kiện cần được xem xét
– Đặt một điểm
(1) Không cộng dồn hóa đơn và chiết khấu.
(2) Đừng tích điểm cho những thứ rẻ tiền.
(3) Không tích điểm hóa đơn và tăng.
(4) Yêu cầu mã số khách hàng khi tích điểm.
(5) Cho phép tích lũy thông tin về sản phẩm và dịch vụ.
(6) Mang xuống kết quả đã thêm.
Ví dụ: Cài app tích điểm như sau: Phiếu từ 50.000đ trở lên sẽ được tích điểm bằng 10% giá trị hóa đơn, quy đổi 1 điểm = 1000đ. Khi khách hàng mua hàng với hóa đơn 55.000đ sẽ được tặng 10% tương ứng 5.500đ = 5,5 điểm. Mặc định hệ thống sẽ xoay tối đa 6 điểm. Nếu cài đặt này được bật, hệ thống sẽ tính 5 điểm.
(7) Xác minh việc sử dụng thông tin thu thập được qua SMS.
(Hệ thống sẽ gửi mã OTP đến điện thoại của khách hàng, khách hàng đọc mã OTP cho nhân viên ngân hàng để xác nhận việc sử dụng thông tin thu thập được. Để sử dụng dịch vụ này, Quý khách phải đăng ký và thiết lập tài khoản để gửi tin nhắn SMS)
– Tập trung
Số điểm tối thiểu để sử dụng khi thêm
Số điểm được sử dụng cộng
Tích lũy điểm tự động khi khách truy cập kiếm được một số điểm nhất định.
Bước 3: Tạo chương trình tích điểm tự động
Bạn tìm mục Nâng cấp -> Lưu điểm, trong mục Cài đặt quy tắc và số điểm, tìm, nhấn “Thêm mới” để chọn loại chương trình khách hàng thân thiết cần tạo:
– Có hai hình thức tích điểm: Tích điểm theo giá trị hóa đơn và tích điểm theo danh mục sản phẩm.
Tích điểm theo giá hóa đơn
Ví dụ:
Vì thế:
Lưu ý: Doanh nghiệp phải điền đầy đủ các trường giá trị và tối thiểu, không được để trống.
Ghi điểm dựa trên một nhóm mặt hàng
Ví dụ:
Mua sản phẩm trong danh mục “Áo” và nhận 2 điểm.
Mua các mặt hàng trong danh mục “Giày” và được giảm giá 5%.
Xem thêm: Vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tế cho học sinh trung học
Mua sắm các mặt hàng trong danh mục “Quần” sẽ không giúp bạn kiếm được điểm.
Vì thế:
Đăng ký dùng thử miễn phí glaskragujevca.net ngay hôm nay