Tất cảToán LýHóa SinhLịch sử Tiếng AnhĐịa lýTin họcCông nghệVăn minhGiáo dụcĐạo đức Tiếng Anh Phi côngTự nhiên và Xã hộiKhoa họcLịch sử và Địa lýTiếng ViệtKhoa học tự nhiênHoạt động trải nghiệm, hướng nghiệpHoạt động trải nghiệm sáng tạoÂm nhạcNghệ thuật
Sao chép các câu sau với các từ hoặc cụm từ thích hợp từ những cuốn sách:
“Nếu bạn nhìn kỹ vào một cái gì đó, bạn có thể nói … ….”
Nhìn kỹ một vật người ta chỉ biết (hình thể, màu sắc…) Dùng dụng cụ đo mới xác định được (nhiệt độ, điểm sôi, khối lượng riêng…) của vật. Muốn biết một chất có tan trong nước, có dẫn điện hay không, em phải (làm thí nghiệm…)
Nhìn kỹ một vật người ta chỉ biết (hình thể, màu sắc…) Dùng dụng cụ đo mới xác định được (nhiệt độ, điểm sôi, khối lượng riêng…) của vật. Muốn biết một chất có tan trong nước, có dẫn điện hay không, em phải (làm thí nghiệm…)
Nhìn kỹ một vật người ta chỉ biết (hình thể, màu sắc…) Dùng dụng cụ đo mới xác định được (nhiệt độ, điểm sôi, khối lượng riêng…) của vật. Muốn biết một chất có tan trong nước, có dẫn điện hay không, em phải (làm thí nghiệm…)
Nhìn kỹ hơn vào một vật thể có thể tiết lộ nó một số của nó là nước ngoài. Sử dụng công cụ đo lường mới để đảm bảo Một chất nóng chảy hay sôi ở nhiệt độ nào và khối lượng của nó là bao nhiêu? Về một cái gì đó. Muốn biết một chất có tan trong nước, có dẫn điện hay không? thử, tức là làm thí nghiệm.
> Sử dụng các công cụ đo lường để tìm hiểu
Tập trung vào một đối tượng có thể nhận dạng ( cơ thể, màu sắc… ) Sử dụng một công cụ đo lường mới để xác định ( điểm nóng chảy, điểm sôi, mật độ… ) Về một cái gì đó. Muốn biết một chất có tan trong nước, có dẫn điện hay không? bài thi…)
Nhìn kỹ một vật người ta chỉ biết (hình thể, màu sắc…) Dùng dụng cụ đo mới xác định được (nhiệt độ, điểm sôi, khối lượng riêng…) của vật. Muốn biết một chất có tan trong nước, có dẫn điện hay không, em phải (làm thí nghiệm…)
Nhìn kỹ một vật người ta chỉ biết (hình thể, màu sắc…) Dùng dụng cụ đo mới xác định được (nhiệt độ, điểm sôi, khối lượng riêng…) của vật. Muốn biết một chất có tan trong nước, có dẫn điện hay không, em phải (làm thí nghiệm…)
Nhìn kỹ một vật người ta chỉ biết (hình thể, màu sắc…) Dùng dụng cụ đo mới xác định được (nhiệt độ, điểm sôi, khối lượng riêng…) của vật. Muốn biết một chất có tan trong nước, có dẫn điện hay không, em phải (làm thí nghiệm…)
“Nhìn kỹ đồ vật thì mới biết……một số tính năng hàng đầu của nó….. Sử dụng một công cụ đo lường mới để tìm hiểu…Một chất nóng chảy hay sôi ở nhiệt độ nào và khối lượng của nó là bao nhiêu?… của sự vật. Muốn biết một chất có tan trong nước, có dẫn điện hay không….thử nghiệm là thử nghiệm..”
Nhìn kỹ hơn vào một vật thể có thể tiết lộ nó loại điều. Sử dụng một công cụ đo lường mới để tìm hiểu điểm nóng chảy, điểm nóng, … Về một cái gì đó. Muốn biết một chất khi tan trong nước có dẫn điện hay không? bài thi.
Sao chép các câu sau với các từ hoặc cụm từ thích hợp từ những cuốn sách:
“Nhìn vào một đối tượng chỉ tiết lộ nó loại sự vật. Sử dụng một công cụ đo lường mới để tìm hiểu điểm sôi và điểm nóng chảy Về một cái gì đó. Muốn biết một chất có tan trong nước, có dẫn điện hay không? bài thi“
Câu hỏi 1:
So sánh tính chất: màu sắc, mùi vị, tính tan trong nước, tính dễ cháy của muối ăn, đường và than.
Câu 2: Điền từ hoặc cụm từ thích hợp vào chỗ trống:
“Khi bạn nhìn kỹ vào một thứ gì đó, bạn chỉ cần biết . . .
Muốn biết một chất có tan trong nước, có dẫn điện hay không…”
Câu 3:
Chỉ ra rằng carbon dioxide (còn được gọi là carbon dioxide) là thứ làm cho nước chanh trong.
Làm sao chúng ta có thể nhận biết hơi thở này trong không khí chúng ta hít thở.
Câu 4:
a) Viết hai điểm giống và hai điểm khác nhau giữa nước muối và nước cất.
b) Biết rằng một số nước cất có lợi cho cơ thể một cách tự nhiên. Theo tôi nước muối
Hoặc nước cất, loại nào an toàn để uống?
Câu 5:
Khí nitơ và khí oxi là hai thành phần chính của không khí. Trong kỹ thuật, người ta có thể giảm nhiệt
để thông gió. Chúng ta biết rằng nitơ lỏng sôi ở -196oC và oxy lỏng sôi ở -183oC. Làm thế nào để tách?
khí và khí nitơ từ khí quyển?
Hóa Học Lớp 8 Bài 2: Hóa Chất
4
0
Đầu tiên. Chép vào sổ hoạt động những câu sau với từ hoặc cụm từ phù hợp: ”Nếu bạn nhìn kỹ vào một vật gì đó, bạn có thể cho biết dk ……………Sử dụng các dụng cụ đo lường để đảm bảo. xác định dk ……. về một cái gì đó . Muốn biết một chất có tan trong nước, có dẫn điện hay không, thì phải…..”
2. Biết rằng khí cacbonic (còn gọi là khí cacbonic) là chất làm vẩn đục nước vôi trong. Cách xác định thời gian dk có mặt trong hơi thở ra.
Hóa Học Lớp 8 Bài 2: Hóa Chất
3
0
Câu 1: So sánh tính chất: màu sắc, mùi vị, tính tan trong nước, tính dễ cháy của muối, đường và than.
Câu 2: Viết các từ sau:
“Nếu bạn nhìn kỹ vào một chất, bạn có thể biết…. Dùng dụng cụ đo lường để tìm hiểu… về chất đó. Muốn biết chất đó có hòa tan, kiểm soát được hay không, bạn phải… . . . “
giúp mình nhanh với!

~yêu dấu~
Hóa Học Lớp 8 Bài 2: Hóa Chất
2
0
mk giúp mk vs, mk đang cần gấp
Tính chất nào sau đây được biết bằng cách quan sát trực tiếp, đo bằng dụng cụ đo và cần thử nghiệm?
Màu sắc, độ tan trong nước, điện thế, khối lượng riêng, tính dễ cháy, trạng thái, điểm nóng chảy
Hóa Học Lớp 8 Bài 2: Hóa Chất
3
0
2.2 So sánh những từ nào (những từ in nghiêng) chỉ vật tự nhiên, nhân tạo trong các câu sau:
– TRONG hoa quả chanh có nó nước, axit xitric (vị chua) và những thứ khác.
– Thủy tinh tương tự thủy tinh yếu so với thủy tinh tương tự chất dẻo.
– Thuốc tiên Một cây gậy phù hợp trộn một chútlưu huỳnh.
– quặng biến đi bạn đang ở Lào Cai canxi photphat chứa nhiều thứ.
– một đèn điện làm từ thủy tinh, đồng và vonfram(thép chịu nhiệt, ren).
Hóa Học Lớp 8 Bài 2: Hóa Chất
3
0
Bài 1. (Trang 11 SGK Hóa 8)
a) Cho ví dụ về hai vật tự nhiên và hai vật nhân tạo.
b) Tại sao có thể nói: ở đâu có vật thì ở đó có vật?
Bài 2. (Trang 11 SGK Hóa 8)
Kể tên ba thứ được làm bằng:
a) Nhôm; b) Thủy tinh c) Chất dẻo.
Bài 3. (Trang 11 SGK Hóa 8)
Chỉ ra khởi ngữ là gì, khởi ngữ (từ in nghiêng) trong các câu sau:
a) Cơ thể con người có 63-68% là nước.
b) Than chì là chất liệu dùng để làm lõi bút chì.
c) Dây dẫn điện bằng đồng bọc nhựa.
d) Quần áo làm từ cotton (95-98% xenlulô) mặc dễ chịu hơn nylon (một loại tơ tổng hợp).
e) Xe đạp được làm từ thép, nhôm, cao su, v.v.
Bài 4. (Trang 11 SGK Hóa 8)
So sánh tính chất: màu sắc, mùi vị, độ tan trong nước, tính dễ cháy của muối, đường và than.
Bài 5. (Trang 11 SGK Hóa 8)
Sao chép các câu sau với các từ hoặc cụm từ thích hợp từ những cuốn sách:
“Nếu bạn nhìn kỹ vào một chất, bạn có thể biết …. nó có thể được xác định bằng dụng cụ đo … của chất đó. Muốn biết một chất có tan trong nước, dẫn điện hay không, bạn có ĐẾN…”
Bài 6. (Trang 11 SGK Hóa 8)
Chỉ ra khí cacbonic (còn gọi là khí cacbonic) là chất có thể làm vẩn đục nước vôi trong. Làm sao chúng ta có thể nhận ra hơi thở này?
Xem thêm: Truyện con hổ kể về con gì, con hổ là con gì?
Bài 7. (Trang 11 SGK Hóa 8)
a) Kể tên hai điểm giống và hai điểm khác nhau giữa nước muối và nước cất.
b) Biết một số chất tự nhiên khi tan trong nước có lợi cho cơ thể. Theo bạn, nước muối hay nước cất, uống cái nào tốt hơn?
Bài 8. (Trang 11 SGK Hóa Học 8)
Khí nitơ và khí oxi là hai thành phần chính của không khí. Trong kỹ thuật, người ta có thể giảm nhiệt độ để hòa tan khí. Lưu ý rằng nitơ lỏng sôi ở -196 oC. Làm thế nào để tách oxy và nitơ từ không khí?