[embed]https://www.youtube.com/watch?v=oRV3dA3eYtE[/embed]
Bạn đang xem: Đáp An Module 4 Thcs Môn Khoa Học Tự Nhiên Trung Học Cơ Sở, Đáp Án Module 4 Môn Khtn Thcs
Đáp án trắc nghiệm học phần Khoa học tự nhiên 4 gồm các câu trắc nghiệm, nhiều phương án sai và điền từ vào chỗ trống học phần 4. Mời quý thầy cô hoàn thiện bài hướng dẫn học phần 4 hay nhất.
Mời các bạn xem: Đáp án phần 4 môn khoa học tự nhiên
Câu hỏi trắc nghiệm phần 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy và học theo định hướng phát triển năng lực, kỹ năng của học sinh bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và rèn luyện ở phần 4.
Bài tập cuối bài 4 Khoa học tự nhiên
Câu 1: Kế hoạch tổ chức hoạt động giáo dục của cơ sở giáo dục thực hiện chương trình giáo dục do Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố được gọi là:
Chương trình giáo dục phổ thông Chuẩn bị chương trình giáo dục phổ thông Chương trình giáo dục phổ thông
Câu 3:
Trả lời
Câu hỏi
| Trả lời
|
Phần 1
| Xây dựng kế hoạch thực hiện chương trình trong năm học
|
Phần 2
| Nhóm đặc biệt này tạo ra một kế hoạch giảng dạy và chương trình giảng dạy theo lịch trình của chương trình
|
Phần 3
| Hoàn thành chương trình giảng dạy của trường và nộp kế hoạch
|
Câu 4:
(1) Tìm hiểu về chương trình GDPT 2018; (2) điều kiện thực tế của trường; (3) mục tiêu giáo dục của nhà trường; (4) thời gian lập kế hoạch chương trình.
Câu 6: Thời điểm thực hiện chương trình năm học và quá trình dạy và học
Hệ thống giáo dục nhóm chuyên nghiệp bao gồm những nhóm nào sau đây?
Hệ thống giáo dục
Câu 7: Phát biểu nào sau đây đúng về ý nghĩa của việc lập kế hoạch giáo dục của một nhóm chuyên gia?
Tạo điều kiện sử dụng hiệu quả cơ sở hạ tầng và tài liệu đào tạo
Phần 9
Trả lời
Câu hỏi
| Trả lời
|
A. Đảm bảo rằng nó hợp pháp
| Xây dựng trên cơ sở pháp lý với kế hoạch tiên tiến
|
B. Đảm bảo rõ ràng
| Lập kế hoạch các khóa học dựa trên khung thời gian, tập trung vào việc tích hợp các khóa học và các hoạt động khác.
|
C. Đảm bảo tính linh hoạt
| Hệ thống này không cứng nhắc mà có thể điều chỉnh trong trường hợp cần thiết dựa trên yêu cầu thực tế
|
D. Đảm bảo có thể thực hiện được
| Dựa trên phân tích tình hình của các chuyên gia, trường học và những thứ khác
|
Xem thêm: fee là gì
Câu 10: lỗi
Câu 11: Giáo viên giáo dục không phải là tổ trưởng chuyên môn Tổ trưởng nào sau đây không có vai trò lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch giáo dục của một tổ chuyên môn?
Tham gia xây dựng kế hoạch theo sự phân công của trưởng nhóm chuyên biệt Phối hợp xây dựng kế hoạch giáo dục cho nhóm chuyên biệt.
Điều 15:
Hệ thống đào tạo giáo viên có chức năng
Phối hợp các nỗ lực của giáo viên và quản lý trường học
Câu 17: Cấu trúc của kế hoạch bồi dưỡng giáo viên bao gồm những nội dung nào sau đây?
1. Xây dựng kế hoạch bồi dưỡng giáo viên
2. Công việc/mô tả công việc
3. Kiểm tra và hoàn tất quy trình
4. Thành lập tổ chức
5. Tìm mục tiêu và phương pháp làm việc đã được giao cho bạn
1, 2, 3, 4 2, 1, 4, 3
Câu 19: Điểm khác thường về mục đích của hệ thống giáo dục nhằm phát triển kỹ năng và năng lực của học sinh so với giáo án hiện hành là như thế nào?
xác định những điều cần thiết để đạt được các mục tiêu về hành vi và sức mạnh để tạo ra và phát triển học sinh
Câu 21: Nguyên tắc nào sau đây được sử dụng để xác định mục tiêu dạy học của bài học khi soạn giáo án?
Yêu cầu về giáo dục
Xem thêm: Bài Tập Thực Hành Kế Toán Doanh Nghiệp Và Đáp Án , Kế Toán Quản Trị Thực Tập
Câu 24: Yêu cầu: "Tăng cường công việc bạn có thể làm để hỗ trợ tăng trưởng bền vững"Giáo viên có thể cho biết mục đích hình thành và phát triển các hành vi sau?
Trách nhiệm nhân ái
Câu 27: Giáo án cần đảm bảo có một số yếu tố học tập bao gồm:
Xác định vấn đề/nhiệm vụ học tập/giới thiệu; tạo kiến thức mới/giải quyết vấn đề/làm nhiệm vụ từ Hoạt động 1; làm; lái xe
Câu hỏi 29: Khi xây dựng chương trình hỗ trợ đồng đẳng, giáo viên âm nhạc nên đóng vai trò nào sau đây?
Đánh giá/đánh giá nhu cầu hỗ trợ; Làm rõ mục tiêu viện trợ; Lựa chọn can thiệp và hình thức đánh giá kết quả; Lên kế hoạch
Phần 31
Trả lời
Câu hỏi
| Trả lời
|
Phân tích tình hình
| Đánh giá điều kiện học sinh, giáo viên, điều kiện phương tiện dạy học, phòng học, nơi tổ chức các hoạt động dạy và học.
|
Xây dựng giáo án và lập kế hoạch hoạt động giáo dục
| Soạn và phân phối chương trình, kế hoạch các chủ đề tự chọn, tổng kết, đánh giá định kỳ, v.v.
|
Rà soát, hoàn thiện dự thảo và thông qua hội đồng chuyên gia
| Xem lại tất cả các bài tập viết
|
Nghiệm thu và lập kế hoạch triển khai kế hoạch bồi dưỡng tổ chuyên môn
| Trình hiệu trưởng nhà trường xét duyệt, lập bộ phân công công việc
|
Câu 32: Để lập được bảng phân bố ngành học, cần căn cứ vào mục nào sau đây của tất cả các ngành học trong năm 2018?
Mục “Yêu cầu cần đạt” và mục “Thời gian chạy chương trình” Mục “Nội dung và điều kiện cần hoàn thành trong lớp học” và mục “Kiểu thực hiện chương trình” Mục “Yêu cầu và yêu cầu cụ thể” phải đạt trong các lớp” và mục “Thời gian thực hiện chương trình”
Mời các bạn xem các giáo án khác tại phần Giới thiệu giáo viên của mục Tài nguyên.
Xem thêm: hooker là gì
Bình luận