Đáp Án Dịch Vụ Công Trực Tuyến, Câu Hỏi Thường Gặp


[embed]https://www.youtube.com/watch?v=G0nPWMfjkYI[/embed]

Bạn đang xem: Đáp Án Dịch Vụ Công Trực Tuyến, Câu Hỏi Thường Gặp

Trong một bài viết trước, TBT Việt Nam đã thông tin đến bạn đọc về Cuộc thi truyền thông xã hội trực tuyến 2021 - một cuộc thi mang đến cho học sinh nhiều thông tin hữu ích, nhưng cũng gây không ít nghi ngờ về đáp án.

Bạn đang xem: Giải Pháp Dịch Vụ Công

Trong bài viết này, TBT tiếp tục gửi đến độc giả những thông tin hữu ích liên quan đến Cuộc thi truyền thông xã hội trực tuyến 2021riêng đáp án Cuộc thi Nghiên cứu dịch vụ công trực tuyến 2020, mời các bạn theo dõi:

*


1. Dịch vụ công trực tuyến mức độ 1 là gì?

Trả lời: Thương mại dịch vụ công trực tuyến mức độ 1 là dịch vụ bảo mật cung cấp thông tin toàn diện về công tác điều hành của cơ quan hành chính.

2. Làm thế nào để sử dụng các dịch vụ công trên Internet?

Trả lời: Câu chuyện của cá nhân hoặc tổ chức gửi đi, sau khi được cơ quan chính phủ xác định danh tính, sẽ được nhập vào hệ thống mạng. Đăng nhập rất thành công, mọi người và tổ chức sử dụng đăng ký trực tuyến để đăng ký. Khi làm như vậy, cơ quan chính phủ có trách nhiệm và nghĩa vụ truyền đạt và phân phối đầy đủ thông tin liên quan đến tài liệu hoặc các vấn đề khác ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích của người dùng. Ngoài ra, người dùng dịch vụ này còn có thể sử dụng tính năng "Kiểm tra thông tin hồ sơ" để ghi lại nhanh chóng các thông tin quan trọng Lưu ý: thông tin hồ sơ được gửi qua email. Đăng ký email và nhận thêm thông tin miễn phí. Đặc biệt, liên lạc bằng điện thoại di động phát sinh chi phí về cước viễn thông.

3. Sự khác nhau giữa DVC trực tuyến mức độ 3 và DVC trực tuyến mức độ 4?

Trả lời: - Thương mại dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và dịch vụ công trực tuyến mức độ 2 cho phép người đọc điền và gửi văn bản trực tuyến đến cơ quan, tổ chức gửi văn bản. Phí liên quan đến việc thiết lập và duy trì hồ sơ và cung cấp các dịch vụ được cung cấp trong tự nhiên và môi trường. Việc nộp lệ phí hành chính (nếu có) và cấp biên lai thu có hiệu lực trực tiếp tại điểm cung cấp dịch vụ.– Được phép cung cấp dịch vụ chính quyền trực tuyến mức độ 4 và dịch vụ công trực tuyến mức độ 3. Người dùng chịu trách nhiệm xử lý phí (nếu có) được đưa lên mạng. . Việc trả kết quả hoàn toàn có thể thực hiện được bằng cách gửi trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện cho người dùng.

4. Những lợi thế được cung cấp bởi những người trên Internet là gì?

Giải pháp: Tiết kiệm thời gian, sức lao động, thuận tiện cho người sử dụng dịch vụ trực tuyến khi có thể thực hiện thao tác đăng ký quy trình mọi lúc, mọi nơi trong ngày nếu có Internet và các thiết bị thông minh. Đi kèm với các dịch vụ trực tuyến của Internet là các phương thức truyền thông, hướng dẫn thông tin, quảng cáo minh bạch cũng sẽ góp phần giảm thiểu ẩm thấp, phục hồi và cải thiện đời sống nhân dân.

5. Dịch vụ chính phủ trực tuyến là gì?

Trả lời: Dịch vụ Thương mại Công trực tuyến là dịch thuật. Các dịch vụ hành chính công và khu vực công khác được cung cấp cho các cơ quan và cá nhân thực hiện.

*

6. Những kênh nào thuộc địa bàn cấp xã đã hoạt động trực tuyến mức độ 3 trên website: https://:dichvucong.hanoi.gov.vn?

Trả lời:- Kết thúc quy trình nâng người nâng thêm vị trí so với Người mẹ hùng mạnh của nước ta.- Kết thúc quy trình tặng thêm tiền hàng tháng cho thân nhân người có công phát triển và qua đời, tiếp theo quy trình tặng thêm dành cho giáo dục. cho người có công với cách mạng và con em họ.– Xoá bỏ chế độ trợ cấp một lần so với người có công trong kháng chiến. cơ quan cấp bộ, Uỷ ban hành chính nhân dân tỉnh, thành phố do chính phủ quản lý.

7. Hoạt động từ thiện trực tuyến cấp độ 2 là gì?

Trả lời: Thương mại dịch vụ công trực tuyến mức độ 2 là dịch vụ công trực tuyến mức độ 1 và cho phép người dùng tải mẫu, thông tin để hoàn thiện hồ sơ khi có nhu cầu. Sau khi xác lập, hồ sơ được gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ.

8. Khi tôi đang thực hiện công việc quản trị và các dịch vụ trực tuyến trên website: Tôi muốn nhận kết quả tại địa chỉ mà người sử dụng yêu cầu thì phải trả những khoản phí, lệ phí nào?

Trả lời: - Các khoản phí, lệ phí làm thủ tục (nếu có) theo quy định của pháp luật lao động.

- Cước phí bưu điện (nếu có) như đã niêm yết.


9. Công dân sử dụng dịch vụ Internet mức độ 3 trên Internet: https://dichvucong.hanoi.gov.vn được cung cấp những dịch vụ gì?

Trả lời :– Từ trang chủ chọn Đăng ký trực tuyến để chọn loại hình dịch vụ sẽ sử dụng rồi bấm vào nút “thực hiện”.- Điền đầy đủ và chính xác theo mẫu khai báo trực tuyến. Sau đó, công dân nhập mã xác minh và nhấp vào nút "tiếp tục". - Thông tin chi tiết về việc đăng ký thành công sẽ được chuyển đến trang hướng dẫn các bước hoàn thiện hồ sơ sau đây và sẽ được gửi đến hộp thư điện tử mà công dân đã điền. vẻ bề ngoài. Nếu hồ sơ không chính xác, bị thiếu hoặc bắt buộc, người dùng sẽ được hướng dẫn hoàn tất quy trình.

10. Dịch vụ Internet công cộng là gì?

Xem thêm: get out là gì

Trả lời: Có 4 cấp: cấp 1, cấp 2, cấp 3, cấp 4

11. Chức năng của hành chính công là gì?

Trả lời: Dịch vụ thương mại và hành chính là các dịch vụ liên quan đến việc thực thi pháp luật, giải trí phi tài chính, được cung cấp bởi các cơ quan chính phủ có liên quan cho các tổ chức và cá nhân sử dụng như: văn bản quy phạm pháp luật trong các ngành của cơ quan chính phủ.

12. Khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến, công dân sẽ nhận hồ sơ như thế nào?

Trả lời : Đó là email và nhắn tin trên điện thoại di động

*

13. Thời gian và địa điểm thích hợp để công dân sử dụng Internet là gì?

Trả lời : Mọi lúc, mọi nơi bằng cách kết nối với thiên nhiên và mạng xã hội

14. Khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến, kết quả được trả cho công dân như thế nào?

Trả lời :- Đến bộ phận quản lý và trả kết quả lịch sử của tổ chức dịch vụ công.- Đến địa chỉ yêu cầu giao

15. Mục đích của các dịch vụ trực tuyến là gì?

Trả lời: Tổ chức, doanh nghiệp, người dân

16. Những thay đổi trong phương thức làm việc giữa các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và cơ quan chính phủ khi sử dụng dịch vụ Internet?

Trả lời: Các tập đoàn, doanh nghiệp và người dân có thể làm việc với các cơ quan chính phủ 24/7 ở bất cứ đâu có kết nối Internet.

17. Đối với các dịch vụ trực tuyến cấp độ 3, người dùng nên đến cơ quan chính phủ bao lâu một lần?

Trả lời: 1 lần

18. Cấp độ 4 của dịch vụ trực tuyến, tần suất người dùng nên đến các cơ quan chính phủ?

Trả lời: Không phải một lần.

19. Người sử dụng cần cung cấp thông tin gì khi thực hiện dịch vụ trực tuyến?

Trả lời: Số di động/Email.


20. Khi thực hiện các thao tác trên web Mức 4, ai là người chịu trách nhiệm trả kết quả cho người dùng?

Trả lời: Công nhân bưu điện.

Xem thêm: Kế hoạch hoạt động sau giờ học của lớp 5 cho năm học tiểu học 2020, Kế hoạch hoạt động của trường tiểu học lớp 5 cho khách hàng lớp 5

Đây là câu trả lời Cuộc thi nghiên cứu trực tuyến. Trong khi đọc bài viết này, nếu bạn có bất kỳ mối quan tâm hoặc đề xuất nào, vui lòng liên hệ với TBT Việt Nam để được thảo luận và hỗ trợ.

Xem thêm: hooker là gì