BankPlus Viettel 2013



Dịch vụ BankPlus là dịch vụ hợp tác giữa Viettel với các ngân hàng (MB, Vietcombank, Vietinbank, HDBank, ABBank…) thông qua ứng dụng được tích hợp sẵn trên SIM điện thoại di động, cho phép khách hàng (KH) thực hiện các giao dịch ngân hàng (NH) một cách nhanh chóng, an toàn và tiện lợi mọi lúc mọi nơi.

Điều kiện sử dụng dịch vụ:

Khách hàng là thuê bao của Viettel (thuê bao trả trước hoặc trả sau) đang hoạt động hai chiều;
Khách hàng mang giấy tờ tùy thân hợp lệ (Chứng minh thư, Chứng minh sỹ quan, Hộ chiếu) đến quầy giao dịch của Ngân hàng (MB, Vietcombank, Vietinbank,….) gần nhất và làm đầy đủ các thủ tục đăng ký theo hướng dẫn của nhân viên giao dịch.

Các gói dịch vụ cơ bản của BankPlus:

Tài khoản BankPlus: KH được mở tài khoản BankPlus (tài khoản thanh toán) tại các ngân hàng Vietinbank, Vietcombank, MB,….;
Mobile BankPlus: KH sử dụng SIM tích hợp sẵn dịch vụ BankPlus để thực hiện các giao dịch ngân hàng (sim BankPlus tương thích với tất cả các dòng máy điện thoại);
Thẻ BankPlus: là thẻ ATM được phát hành cho các KH có tài khoản BankPlus tại NH Viettel hợp tác triển khai dịch vụ (MB).

Các Tiện ích cơ bản của dịch vụ BankPlus:

Thực hiện các giao dịch ngân hàng:
Chuyển tiền trong Ngân hàng (theo số thuê bao hoặc theo số tài khoản) ;
Chuyển tiền ngoài ngân hàng;
Quản lý tài khoản ngân hàng: tra cứu số dư, tra cứu lịch sử giao dịch, tra soát giao dịch.
Thanh toán các loại phí dịch vụ:
Thanh toán cước viễn thông (trả trước + trả sau) của Viettel: chiết khấu lên đến tận 5.5% cho khách hàng;
Thanh toán phí dịch vụ (điện, nước, tàu xe…): Khi kết nối hệ thống với các nhà cung ứng dịch vụ.

Các kênh thanh toán:

Mobile cá nhân;
Điểm ATM/POS;
Cửa hàng Viettel;
Quầy GD ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, MB,….;
Nhân viên địa bàn của VT.

Lợi ích khi sử dụng gói dịch vụ:

An toàn, chính xác và tiện lợi: KH có thể thực hiện các giao dịch ngân hàng một cách an toàn, chính xác và tiện lợi ngay trên điện thoại di động cá nhân. Sau khi đăng ký dịch vụ, khách hàng được cấp mã PIN kích hoạt dịch vụ và mỗi giao dịch ảnh hưởng tới số dư tài khoản đều có mã xác thực giao dịch 01 lần (mã OTP — One Time Password) do hệ thống của ngân hàng tạo ra một cách ngẫu nhiên;
Thanh toán mọi lúc, mọi nơi: Thông qua Mobile cá nhân, thẻ ATM, quầy giao dịch của ngân hànghay nhân viên địa bàn của VT;
Tốc độ thanh toán cực nhanh: Bằng với tốc độ gửi tin nhắn;
Không mất phí thanh toán khi KH thanh toán cước viễn thông (trả trước + trả sau) của Viettel;
Quản lý tài chính bằng điện thoại: Chiếc điện thoại giờ không chỉ là vật dụng viễn thông để liên lạc mà nó còn trở thành trợ thủ đắc lực trong việc quản lý tài chính của KH.
Văn minh, hiện đại và phong cách: Đây là dịch vụ thương mại điện tử thể hiện sự văn minh, hiện đại và luôn đón đầu công nghệ của KH.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Qua đầu số bán hàng, tư vấn dịch vụ trực tiếp: 1900 9099
Hoặc

PHÒNG GIẢI PHÁP & CNTT — CN VIETTEL BÌNH DƯƠNG

ĐC: 161-163, Đường D1, KDC Phú Hòa 1, P. Phú Hòa, TX TDM, Bình Dương

LH: Mr Tuấn Mobile: 0969.68.3579 – 0984.898484

Email: tuanlh@viettel.com.vn / viettelbdg123@gmail.com

Nguồn: https://zaia.vn

Xem thêm bài viết khác: https://zaia.vn/tai-chinh-chung-khoan/