Bài 2 – Hướng dẫn trình bày các loại bài viết trên fanpage bán hàng (hiSella)



Bài học 2 – trong serie Khóa học “Phát triển nội dung cho fanpage bán hàng trên Facebook”

Link toàn bộ khóa học:

Các khóa học miễn phí khác về bán hàng online:

Một fanpage bán hàng chỉ bao gồm 100% bài viết giới thiệu sản phẩm, ưu đãi khuyến mãi thì thật tẻ nhạt và gây nhàm chán cho người xem. Tại bài học số 2 này, chuyên gia Trương Đức Vinh sẽ hướng dẫn các bạn cách phối hợp thêm 2 loại bài viết trên fanpage bán hàng để đem lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.

1. Bài viết chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm

– Làm thế nào để xác định các kiến thức nên chia sẻ trên fanpage

– Casestudy về 2 thương hiệu Dandy và Seaba đã triển khai loại bài viết này như thế nào?
2. Bài viết tạo hoạt động trên trang

– Những hoạt động thường được tổ chức trên fanpage

– 4 lưu ý lớn khi tổ chức bất kì hoạt động nào trên fanpage
___________

Các khóa học MIỄN PHÍ khác của hiSella:

+ Khóa học “Kinh doanh online trên Facebook”:
+ Khóa học “Xác định và tiếp cận khách hàng mục tiêu trên Facebook”:
+ Khóa học “Khởi động công việc kinh doanh online hiệu quả”:
+ Khóa học “Xây dựng đội ngũ kinh doanh cho shop bán hàng online”:
________

hiSella – Giải pháp kinh doanh online hiệu quả
– Facebook:
– Website:

Chuyên gia Trương Đức Vinh
Trưởng phòng Marketing – tập đoàn Migroup
___________

Đăng kí theo dõi kênh của hiSella tại để nhận được thông tin về những video ra mắt sớm nhất!

hisella, khóa học hisella
phát triển nội dung fanpage, làm nội dung fanpage
viết bài bán hàng, nội dung bán hàng, bài viết bán hàng
fanpage bán hàng, làm fanpage bán hàng, kinh doanh trên facebook bán hàng
làm content page, làm nội dung page, triển khai nội dung fanpage

Nguồn: https://zaia.vn

Xem thêm bài viết khác: https://zaia.vn/y-tuong/